line

น้ำเต้าปูปลา ออนไลน์ ลุ้นทำเงินได้ทุกเหลี่ยมแทงแบบไหนก็ได้ลุ้น

โพสต์เมื่อ 12 มี.ค. 2563

มหกรรมแทงพนันผ่านลูกเต๋าเชิงสัญลักษณ์ที่ครองใจนักพนันชาวไทยมาอย่างยาวนาน น้ำเต้าปูปลา ที่วันนี้ได้ถูกดัดแปลงให้เมาเป็นเมนูแทงพนันออนไลน์บนเว็บ Gclub แล้ว นี้คือเกมเต๋าที่ลุ้นสนุกที่ใครหลายคนถวิลหา จนวันนี้ น้ำเต้าปูปลา ออนไลน์ก็พร้อมรับบริการผ่านโทรศัพท์มือถือกันแล้ว

เมื่อ น้ำเต้าปูปลา มาอยู่บนระบบออนไลน์ก็ได้ทำการแบ่งสัญลักษณ์ต่างเป็นสามสีดังนี้ ปลา และไก่เป็นสีแดง, น้ำเต้า และเสือเป็นสีน้ำเงิน, กุ้ง และปูเป็นสีเขียว พร้อมกันนั้นยังได้จำแนกสัญลักษณ์ต่างให้แทนตัวเลขดังนี้ ปลา = 1 แต้ม, กุ้ง = 2 แต้ม, น้ำเต้า = 3 แต้ม, เสือ = 4 แต้ม, ปู = 5แต้ม และไก่ = 6 แต้ม นี่คือพื้นฐานที่สมาชิกต้องจำไว้ให้ขึ้นใจก่อน เพราะในกระบวนการวางเดิมพันจะขึ้นตรงกับข้อมูลเหล่านี้โดยตรง

แทงสี – เลือกสีแดง,น้ำเงิน หรือเขียว เช่น แทงเขียว 1 ลูก หากในรอบนั้นๆ เต๋าออกมามีหน้าปู หรือกุ้ง ก็ถือว่าท่านแทงถูกรับเงินรางวัลในอัตรา 1 เท่า

แทงสีสองลูก – เลือกสีแดง,น้ำเงิน หรือเขียว แต่คาดการว่าเกมนั้นๆ จะมีลูกเต๋าสีนั้นๆ สองลูก หากท่านแทงถูก รับเงินรางวัลในอัตรา 3 เท่า

แทงสีสามลูก – เลือกสีแดง,น้ำเงิน หรือเขียว แต่คาดการว่าเกมนั้นๆจะมีลูกเต๋าสีนั้นๆสามลูก หากท่านแทงถูก รับเงินรางวัลในอัตรา 7 เท่า

แทงคละสี  – เลือกทายว่าในเกมนั้นลูกเต๋าจะออกครบสามสี ได้แก่ สีแดง,น้ำเงิน และเขียว เช่น แทงคละสี หากในรอบนั้นๆเต๋าออกมาเป็นไก่, ปู และน้ำเต้า ก็ถือว่าท่านแทงถูก รับเงินรางวัลในอัตรา 24 เท่า   

แทงแต้มรวม – นับรวมคะแนนของลูกเต๋า การแทงในลักษณะนี้จะได้เรตเงินรางวัลผกผันกันตามแต้มรวม ดังนี้ 9, 10, 11, 12 แต้มรับรางวัล 6 เท่า / 8, 13 แต้มรับรางวัล 8 เท่า / 7 , 14 แต้มรับรางวัล 12 เท่า / 6 , 15 แต้มรับรางวัล 14 เท่า / 5, 16 แต้มรับรางวัล 18 เท่า / 4 , 17แต้มรับรางวัล 50 เท่า

แทงตอง- ทายว่าลูกเต๋าทั้งสามลูกออกมาเป็นสัญลักษณ์เดียวกันทั้งหมด โดยต้องเลือกสัญลักษณ์ให้ถูกต้องด้วย หากแทงถูกในสเต็ปนี้รับเงินรางวัลในอัตรา 150 เท่า

แทง น้ำเต้าปูปลา ง่ายว่าชอบแล้วเมื่อเงินรางวัลถึงเกณฑ์ที่สามารถเบิกถอนได้ท่านจะยิ่งประทับใจ เพราะเว็บ Gclub รองรับการเบิกถอนเงินรางวัลผ่านระบบออนไลน์ได้เลย จะแจ้งผ่านLine หรือโทรติดต่อ Call Center ก็ช่าง เพื่อนๆสามารถรอรับเงินรางวัลจาก น้ำเต้าปูปลา ออนไลน์ได้ภายในเวลาไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น